Chuyển đến nội dung chính

Tiêu chuẩn kỹ thuật của bồn nước Sơn Hà hiện đại năm 2021

 Bồn chứa nước là trang bị ko thể thiếu mang mỗi gia đình dùng để cất và dự trữ nước sạch, bảo đảm an toàn cho nguồn nước, tránh tối đa những vi khuẩn, tạp chất sở hữu thể lấn chiếm khiến bẩn nguồn nước. Ngày nay với khoa học tiên tiến luôn tiện tiến, Sơn Hà đã tạo ra các sản phẩm bồn nước chất lượng rẻ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mang tiêu chuẩn công nghệ đạt chuẩn quốc tế.

Tiêu chí căn bản về tiêu chuẩn kỹ thuật của bồn nước Sơn Hà 

Nhu cầu sử dụng nước là thế tất của mỗi con người, việc thiếu nước sinh hoạt gây ra các phiền toái, thậm chí liên quan tới sức khỏe của chúng ta. Nhằm giải quyết nhu cầu cần bắt buộc của con người, Sơn Hà đã nghiên cứu và cung ứng ra các dòng bồn nước chất lượng tốt, sản phẩm này giúp gia đình sở hữu một nơi chứa nước an toàn cho gia đình, tiện dụng trong lắp đặt, an toàn cho kết cấu ngôi nhà. Vì trọng lượng bồn nước Sơn Hà không lớn, thể tích của bồn nước Sơn Hà lại đa dạng, giúp người dân thể đựng nước diện tích lớn. Từ đó, sản phẩm với thể giải quyết được tình trạng thiếu nước, mất nước trong đa dạng ngày.

Bồn nước Sơn Hà được cung cấp theo các tiêu chuẩn sau :

1. Quy chuẩn nguyên vật liệu sản xuất 

Dựa vào vật liệu sản xuất, bồn cất nước Sơn Hà được chia làm cho 2 loại chính: téc nước inox và téc nước nhựa.

– Bồn nước inox Sơn Hà được cung ứng từ inox 304 nhập khẩu, nguyên liệu này được dùng nhiều trong vật dụng dân dụng, công nghiệp. Với đặc tính không rỉ, bề mặt sáng bóng và độ bền cao dù để ở không tính trời hay dưới mái che. Sơn Hà vận dụng khoa học hàn lăn khiến mối hàn ko bị lộ khiến cho đẹp sản phẩm và tăng độ bền, tuổi thọ của bồn cất lên đến trên 20 năm.

– Bồn nước nhựa Sơn Hà được cung cấp từ nhựa nguyên sinh tự nhiên PE. Đây là dòng nhựa nguyên sinh chưa qua tái chế, không bị ăn mòn, chịu được nhiệt độ cao, bảo đảm an toàn cho toàn bộ nguồn nước. Thời gian bảo hành bồn chứa nước nhựa Sơn Hà đến 10 năm.

2. Quy chuẩn về ngoại hình thiết kế

– Bồn nước của Sơn Hà được cấu tạo cốt yếu theo 2 phần chính gồm: phần thân và phần giá đỡ. Trong đấy giữa thân và chân được kiểu dáng thêm kẹp đế giúp giảm thiểu bình cất bị lăn khỏi chân, đem đến an toàn, cái bỏ những cảnh huống rủi ro cho người dùng.

– Phần thân của bồn nước được tiêu dùng chất liệu inox không gỉ SUS304 cao cấp, giữa thân kiểu dáng 5 đường gân giúp bình cất thêm cứng cáp và chắc chắn. Bên trên sở hữu thêm nắp đậy và khuy khóa, ngăn chặn tối đa những vi khuẩn, bụi bẩn, đất cát, tạp chất sở hữu thể lấn chiếm làm cho bẩn nguồn nước.

– Phần thân được sử dụng cất nước, phía trên sản phẩm mang nắp đậy và bố trí đầy đủ đường nước vào, nước ra, xả cặn và chỗ lắp đồn đại tự động. Có 2 thiết kế là kiểu nằm ngang và nằm đứng sở hữu kiểu dáng đều là hình trụ, thuận tiện cho lắp đặt trên cao và ko bị cản gió trong nếu gió mạnh, bão lớn.
Trên là tiêu chuẩn khoa học của bồn nước Sơn Hà ngày nay tạo ra các sản phẩm bồn cất nước chất lượng phải chăng nhất đến mang người tiêu dùng. Quý người dùng với nhu cầu mua sản phẩm bồn nước Sơn Hà hãy tới ngay Trung tâm cung ứng bồn nước Seabig để sắm được sản phẩm chính hãng, nhiều ưu đãi hấp dẫn, hà tiện đến 20% chi phí.  Hãy liên hệ với Trung tâm phân phối bồn nước Seabig qua website: bonnuoc.vn hay qua hotline, zalo:  0964.140.808 – 0906.274.986 hay tổng đài bán hàng 1900 636 798 để đặt tìm hay đến tại địa chỉ của đại lý bồn nước Seabig – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Trung tâm sản xuất bồn nước SEABIG

Địa chỉ cơ sở một : 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0966 814 388- 0981633306

Website: bonnuoc.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review: Bí mật của Naoko | Keigo Higashino

Một ngày nọ, người đàn ông trung niên nhận được hung tin vợ và con gái bị tai nạn. Trớ trêu,  sau  tai nạn người vợ thì mất đi thể xác, còn người con lại mất đi linh hồn. Linh hồn người vợ nương náu trong thể xác con gái 11 tuổi đó sẽ ra sao? Người đàn ông tưởng chịu nỗi đau mất đi người vợ, giờ lại nhận ra mình mất đi con gái và phải chung sống với vợ mình như một “người cha”, chuyện gì sẽ xảy ra? Cốt truyện và hướng tiếp cận quen mà lạ Mặc dù Higashino Keigo được mệnh danh là “Ông hoàng trinh thám Nhật Bản” với nhiều tiểu thuyết trinh thám nổi đình nổi đám như: Phía  sau  nghi can X, Bạch dạ hành, Thánh giá rỗng, Phương trình hạ chí,... nhưng Bí mật của Naoko lại mang đến một cốt truyện, một hướng tiếp cận hoàn toàn khác. Bí mật của Naoko vẫn có yếu tố đi tìm sự thật ẩn giấu đằng  sau  những trăn trở, khúc mắc của nhân vật nhưng lại nhuốm màu thần bí, theo mô - típ “Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt” - Hoán hồn, đổi xác. Nhưng khác với nhiều kịch bản là  s...

Outline content là gì? Các bước lên Outline Content cho bài viết

Được coi như “xương sống" của bài viết, outline content giúp người viết dễ dàng định hình được bố cục bài viết, bám sát chủ đề, lựa chọn ra được ý tưởng đắt giá nhất, luận điểm hay nhất cho bài viết và tránh được sót ý, lan man khi viết. Outline Content là gì? Outline có nghĩa là đề cương hoặc dàn ý, tập hợp những vấn đề cốt lõi, những điểm chính quan trọng để từ đó phát triển thành một bài viết. Giống như việc đi việc xây một ngôi nhà phải đặt móng vững chắc, dựng các cột trụ chính để các viên gạch  sau đó  được đặt lên không bị lệch khỏi thiết kế. Viết bài cũng vậy, bạn cần phải xác định chủ đề (xây móng) và dựng lên outline (các cột trụ chính) để bài viết tạo được sự thống nhất, có các luận điểm vững chắc và giúp cho việc sáng tạo nội dung (xây các viên gạch khác) trở nên dễ dàng hơn. Thông qua outline người viết có thể nhìn rõ tổng thể và xuyên suốt các ý của bài viết, tránh sót ý, thiếu ý, tránh lạc đề, hay sắp xếp bố cục thiếu logic. Một outline tốt, với các ý tưởng độc ...

4 lý do tại sao Content Marketing lại khó hơn Content Quảng cáo?

Nếu tạo ra Content Advertising (nội dung quảng cáo) hấp dẫn là một thách thức thì việc tạo ra Content Marketing (nội dung tiếp thị) là một "cuộc chơi" dài hơi. Trên hành trình sáng tạo nội dung có rất nhiều lý do khiến chiến lược content marketing không đạt được  hiệu quả  mong muốn và các doanh nghiệp bỏ dở. Hiểu được những nguyên nhân này và cách khắc phục sẽ giúp bạn xây dựng một chiến dịch content thành  cô ng hơn khi bắt tay vào việc. 1. Content Marketing khác với Content Quảng cáo Điều đầu tiên mà các doanh nghiệp gặp khó khăn là tạo ra nội dung thực sự có giá trị mà không cần lồng quảng cáo vào thông điệp. Content markeing đơn giản là việc cho đi những nội dung có giá trị (và đôi khi là độc quyền) mà không chứa bất kỳ một câu pr sản phẩm, một thông điệp quảng cáo hay chiêu trò bán hàng nào. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được bởi cần sự đầu tư cả về thời gian và nguồn lực. Giả sử tôi đang tìm hiểu về căn bệnh gan nhiễm mỡ và đọc được các hậu ...