Chuyển đến nội dung chính

Tới trung tâm phân phối téc nước inox Sơn Hà SEABIG "Hái Lộc Đầu Xuân"

Với mong muốn tri ân quý khách hàng đã đến và ủng hộ cửa hàng phân phối bồn chứa nước inox Sơn Hà SEABIG trong những ngày đầu năm, SEABIG tổ chức chương trình hái lộc đầu xuân dành cho tất cả quý người mua đến xem và mua hàng. Như vậy là chỉ cần đến với SEABIG là bạn đã có thể có những phần quà may mắn cho mình và người thân. 

 

 Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận thấy một trong số những phần quà dưới đây:    + Những bao lì xì tiền mặt có quý giá từ 20.000đ - 500.000đ    + Lì xì bằng hiện vật là Vòi xịt Lowen, Dây cấp Lowen, Gương Lowen và Vòi gạt Lowen    + Hình như là những lời chúc may mắn nhất mà SEABIG muốn gửi gắm tới quý người mua trong năm mới Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với SEABIG để chiếm hữu những phần quà may mắn và quý giá vào đầu năm, đồng thời sở hữu những chiếc bon nuoc inox sử dụng lâu dài chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường! trung tâm phân phối bồn nước inox Sơn Hà - SEABIGĐịa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đôTổng đài bán hàng: 1900 636 798Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

>> Nguồn: http://www.bonnuocinox.vn/vn/home/tin-tuc/toi-trung-tam-phan-phoi-bon-nuoc-inox-son-ha-seabi_246.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review: Bí mật của Naoko | Keigo Higashino

Một ngày nọ, người đàn ông trung niên nhận được hung tin vợ và con gái bị tai nạn. Trớ trêu,  sau  tai nạn người vợ thì mất đi thể xác, còn người con lại mất đi linh hồn. Linh hồn người vợ nương náu trong thể xác con gái 11 tuổi đó sẽ ra sao? Người đàn ông tưởng chịu nỗi đau mất đi người vợ, giờ lại nhận ra mình mất đi con gái và phải chung sống với vợ mình như một “người cha”, chuyện gì sẽ xảy ra? Cốt truyện và hướng tiếp cận quen mà lạ Mặc dù Higashino Keigo được mệnh danh là “Ông hoàng trinh thám Nhật Bản” với nhiều tiểu thuyết trinh thám nổi đình nổi đám như: Phía  sau  nghi can X, Bạch dạ hành, Thánh giá rỗng, Phương trình hạ chí,... nhưng Bí mật của Naoko lại mang đến một cốt truyện, một hướng tiếp cận hoàn toàn khác. Bí mật của Naoko vẫn có yếu tố đi tìm sự thật ẩn giấu đằng  sau  những trăn trở, khúc mắc của nhân vật nhưng lại nhuốm màu thần bí, theo mô - típ “Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt” - Hoán hồn, đổi xác. Nhưng khác với nhiều kịch bản là  sau  một biến cố nào đó, nhân vật c

5 yếu tố của Content Marketing hiệu quả

Content marketing là cách tốt nhất để kết nối thường xuyên với khách hàng và nâng cao thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp hay bất kỳ cá nhân nào. Bởi vậy, các chiến lược marketing thành  cô ng hầu hết đều không - thể - thiếu việc sáng tạo nội dung. Content marketing là gì? Content marketing là một phương  pháp  tiếp thị có chiến lược, tập trung vào việc tạo và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và giữ chân một đối tượng khách hàng được xác định rõ ràng, nhằm mục tiêu thúc đẩy hành động khách hàng và mang lại lợi ích. Trong thời đại kỹ thuật phát triển, người dùng internet, mạng xã hội và mua sắm trực tuyến ngày càng phổ cập, việc tạo ra nội dung hữu ích cho độc giả, khách hàng tiềm năng định kỳ, thường xuyên là vô cùng quan trọng. Bước vào kỷ nguyên của content marketing, ngày càng có nhiều nội dung được tạo ra hơn bao giờ hết tạo nên sự cạnh tranh sôi nổi giữa các thương hiệu, cá nhân. Vậy làm thế nào để chiến lược content marketing của bạn đạt  hiệu quả ?

Những lúc chán nản, mệt mỏi, không có cảm hứng nhưng vẫn phải viết phải làm sao?

  Dù yêu thích  cô ng việc viết lách, cũng có lúc mình thấy chán viết, nhưng nếu ai đó hỏi mình muốn làm  cô ng việc gì, mình vẫn sẽ trả lời "Mình muốn làm  cô ng việc viết lách"! Mình có một người bạn làm kinh doanh, bạn hoạt ngôn, năng động lắm, bạn tiếp xúc nhiều người, thích đi đây đó. Mỗi lần bạn đứng lên nói chuyện, phát biểu  trước  đám đông, làm MC dẫn chương trình mình thấy bạn như được tỏa sáng lấp lánh vậy.  Sau  này, với mối quan hệ quen được từ việc là Sales, bạn có hợp tác với một người khách thân thiết, mở một  cô ng ty riêng. Thỉnh thoảng bạn vẫn book mình viết bài cho sản phẩm của bạn. Sau  nhiều năm đi làm, thấy nhiều người đã ra kinh doanh riêng, mở  cô ng ty riêng, lên cấp quản lý, lãnh đạo. Còn mình vẫn là con ong chăm chỉ, làm content marketing với mức lương chỉ khá hơn ngày xưa vài triệu, thỉnh thoảng có nhận job trong, job ngoài, thu nhập chẳng đáng là bao. Có một ngày đứa bạn hỏi mình: “Mày suốt ngày ngồi viết lách thế, có thấy chán không?”. Mình cười